“TIẾNG HÁT TỪ TRÁI TIM” Âm nhạc kết nối yêu thương đến với Bệnh viện C Đà Nẵng

Tiếp nối sự thành công của chương trình âm nhạc thiện nguyện lần thứ nhất – hoạt động được tổ chức để mang lại món ăn tinh thần cho những bệnh nhân, người nhà cũng như đội ngũ y bác sĩ công tác tại Bệnh viện C Đà Nẵng. Chương trình âm nhạc lần thứ hai với chủ đề “Tiếng hát từ trái tim” đã được diễn ra lúc 15h ngày 22 tháng 8 năm 2023 trong khuôn viên xanh giữa lòng Bệnh viện.

Khác với chương trình hòa nhạc trước đó, chương trình âm nhạc lần này được pha trộn nhiều màu sắc hơn với sự góp mặt của ca sĩ Thanh Hương tới từ ban nhạc Khải Hoàn ca, cùng các ca sĩ không chuyên là các y bác sĩ, người bệnh và người nhà bệnh nhân có mặt tại Bệnh viện. Buổi biểu diễn đã mang lại không khí vui tươi, ấm áp, giúp bệnh nhân vơi đi những khó khăn, phiền muộn để có một tinh thần thoải mái chiến đấu với nỗi đau bệnh tật. Bên cạnh đó, chương trình cũng giải tỏa những căng thẳng, mệt mỏi của đội ngũ y bác sĩ sau một ngày dài làm việc.

Được nhìn những nụ cười hạnh phúc, được nghe những lời khen ngợi chân tình đến từ các bệnh nhân là niềm tự hào, niềm vui vô bờ bến của những người tổ chức chương trình. Đó cũng sẽ là nguồn động lực to lớn thúc đẩy Bệnh viện C Đà Nẵng, quý các nhà hảo tâm tổ chức nhiều chương trình thiện nguyện hơn nữa để mang lại giá trị tinh thần đến với người bệnh!