Hội thảo khoa học Việt – Mỹ II về chẩn đoán điều trị bệnh lý tim mạch và ung thư

Trong khuôn khổ chương trình hợp tác thường niên với Đoàn Bác sỹ Bệnh viện Mayo Clinic-Hoa Kỳ, Sáng nay 01/4 năm 2019, Bệnh viện C Đà Nẵng tổ chức Hội thảo khoa học Việt – Mỹ lần thứ hai tại Bệnh viện C Đà Nẵng.

Hội thảo khoa học lần này được tổ chức với sự tham dự của 13 Giáo sư, Bác sỹ và các chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực Tim mạch can thiệp và Ung thư đến từ Bệnh viện Mayo Clinic –Hoa Kỳ. Chủ đề của hội thảo liên quan đến các bệnh lý Tim mạch và Ung thư, các báo cáo khoa học được thực hiện tại 02 hội trường của bệnh viện, hội thảo được tổ chức trong 02 ngày 01 và 02/4/2019, buổi sáng các báo cáo khoa học sẽ được tổ chức tại hội trường, buổi chiều sẽ hội chẩn ca bệnh tại khoa Nội Tim mạch và Trung tâm Ung bướu.

Rất nhiều các Bác sỹ, cán bộ và sinh viên của các Bệnh viện, các Trường Đại học trên địa bàn thành phố Đà Nẵng tham dự, đây là dịp để các Bác sỹ, giảng viên, trao đổi chuyên môn và tiếp cận với các phương pháp điều trị mới đến từ Bệnh viện Mayo Clinic Hoa Kỳ – một trong những tập đoàn y khoa hàng đầu của Hoa Kỳ.

Chương trình Hội thảo xem tại đây

Video Hội thảo https://youtu.be/KRpEB5Puhg4

Một số hình ảnh tại Hội thảo khoa học