CHƯƠNG TRÌNH ÂM NHẠC “GIAI ĐIỆU YÊU THƯƠNG” ĐẾN VỚI BỆNH NHÂN ĐANG ĐIỀU TRỊ TẠI BỆNH VIỆN C ĐÀ NẴNG

Chiều ngày 02/8/2023, Ban lãnh đạo Bệnh viện C Đà Nẵng cùng với Quý nhà tài trợ, ban nhạc Khải Hoàn Ca đã tổ chức chương trình hòa nhạc “Giai điệu yêu thương” tại khuôn viên Bệnh viện C.

Với mong muốn xoa dịu nỗi đau và sự căng thẳng trong khi nằm viện, Ban giám đốc Bệnh viện C Đà Nẵng đã phối hợp với các tổ chức thiện nguyện tổ chức chương trình ca nhạc để mang đến món quà tinh thần cho các cô chú đang nằm điều trị tại Bệnh viện, chương trình đã thu hút rất đông mọi người đến xem và cổ vũ. 

Hơn 1 tiếng diễn ra buổi hòa nhạc, quý cô chú bệnh nhân, người nhà và các y bác sĩ được thưởng thức các tiết mục văn nghệ đặc sắc bao gồm hòa tấu, biểu diễn độc tấu saxophone, guitar… Buổi hòa nhạc đã tạo nên không khí vui tươi, ấm áp với mong muốn quý cô chú bệnh nhân vượt qua nỗi đau bệnh tật, tinh thần thoải mái khi nằm viện, song song với bệnh nhân là đội ngũ y bác sĩ có cảm giác thư thái sau một ngày làm việc khi được hòa mình vào những giai điệu du dương giữa không gian Bệnh viện.

Hình 1, 2: Chương trình “Giai điệu yêu thương” tổ chức vào chiều 3/8
tại Bệnh viện C Đà Nẵng với sự có mặt của bệnh nhân điều trị, y bác sĩ và người nhà bệnh nhân
.

Không chỉ đem lời ca tiếng hát, Ban tổ chức chương trình đã trao 130 phần quà đến với quý cô chú đang điều trị tại các khoa Nội Thận, Đột Quỵ, Lão khoa, Tai Mũi Họng và Trung tâm Ung Bướu ở Bệnh viện C Đà Nẵng.

Hình 3: Những phần quà được chương trình tặng cho các bệnh nhân đang điều trị
tại Bệnh viện C Đà Nẵng

BSCKII. Nguyễn Trọng Thiện – Giám đốc Bệnh viện C Đà Nẵng rất xúc động gửi lời cảm ơn sâu sắc tới các nhà hảo tâm, ban nhạc Khải Hoàn ca đã mang đến chương trình ca nhạc với chủ đề “Giai điệu yêu thương”, với trái tim nhân hậu của mọi người đã chung tay cùng Bệnh viện trên hành trình thiện nguyện để mang những lời ca tiếng hát đến với bệnh nhân, người nhà người bệnh cùng đội ngũ nhân viên y tế. Âm nhạc là hơi thở của cuộc sống thông qua những lời ca tiếng hát sẽ làm vơi đi những nỗi lo lắng bệnh tật, sẽ là nguồn động viên tinh thần trong thời gian nằm viện điều trị của cô chú bệnh nhân. Nụ cười hạnh phúc của quý cô chú đã tiếp thêm động lực để ban giám đốc và đội thiện nguyện Bệnh viện C Đà Nẵng sẽ có nhiều ý tưởng nhân văn mang đến giá trị tinh thần ý nghĩa hơn và chất lượng phục vụ được nâng cao hơn!

Hình 4: Hoạt động ý nghĩa thu hút được nhiều người tham gia