ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU CÔNG ĐOÀN CƠ SỞ BỆNH VIỆN C ĐÀ NẴNG LẦN THỨ XVII, NHIỆM KỲ 2023-2028

         Sáng ngày 19/4/2023, Bệnh viện C Đà Nẵng long trọng tổ chức Đại hội Công đoàn cơ sở lần thứ XVII, nhiệm kỳ 2023-2028. Đại hội vinh dự đón tiếp bà Phạm Thị Thanh Thuỷ – Phó chủ tịch Công đoàn Y tế Việt Nam đến dự, chỉ đạo Đại hội.     

Bà Phạm Thị Thanh Thuỷ – Phó chủ tịch Công đoàn Y tế Việt Nam phát biểu chỉ đạo Đại hội

          Tổng kết hoạt động Công đoàn nhiệm kỳ 2017-2023, Công đoàn Bệnh viện C Đà Nẵng đã đạt được nhiều thành tựu rất đang tự hào. Các hoạt động chăm lo cho đời sống cán bộ viên chức và người lao động Bệnh viện, hoạt động đền ơn đáp nghĩa, hoạt động nhân đạo vì người nghèo, hoạt động phong trào do ngành Y tế Việt Nam phát động được đầu tư bài bản, công phu và gặt hái được nhiều thành quả to lớn. Công đoàn Bệnh viện C Đà Nẵng trong nhiệm kỳ qua đã khẳng định được vai trò và thế mạnh của mình trong sự phát triển chung của Bệnh viện C Đà Nẵng, cũng như vai trò đối với Công đoàn ngành Y tế Việt Nam. Đại hội cũng đề ra phương hướng, nhiệm vụ của tổ chức Công đoàn trong nhiệm vụ mới với các nội dung tập trung hướng tới bảo vệ quyền lợi hợp pháp của người lao động và nỗ lực tối đa vì sự phát triển của Bệnh viện.

         Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, bà Phạm Thị Thanh Thuỷ đánh giá cao những nỗ lực mà Công đoàn Bệnh viện C Đà Nẵng đã trong thời gian vừa qua, đồng thời khẳng định vai trò của Công đoàn cơ sở qua những thành tích đã đạt được. Bà chỉ ra những nhiệm vụ cần tập trung phát triển đối với Ban Chấp hành nhiệm kỳ mới như các vấn đề liên quan đến chuyển đổi số y tế, quản lý công đoàn viên bằng công nghệ thông tin, đẩy mạnh các hoạt động gần gũi với người lao động, đặc biệt hướng đến công đoàn viên yếu thế.

Đồng chí Nguyễn Trọng Thiện-Bí thư Đảng ủy, Giám đốc bệnh viện phát biểu chỉ đạo Đại hội.

Ban Chấp hành Công đoàn Bệnh viện C Đà Nẵng nhiệm kỳ 2023-2028 ra mắt, nhận nhiệm vụ

          Đại hội đã bầu ra Ban Chấp hành Công đoàn nhiệm kỳ mới 11 thành viên. Đề án nhân sự lần này chú trọng xây dựng đội ngũ trẻ, có năng lực trong chuyên môn cũng như trong công tác phong trào, bắt nhịp nhanh nhạy với sự phát triển về mọi mặt của ngành Y tế nói chung và của Thành phố Đà Nẵng nói riêng. Song song với nâng cao chất lượng hoạt động của đoàn viên trẻ, Ban Chấp hành mới và cũ có sự giao thoa, tiếp bước và chuyển giao công tác giữa các thế hệ. Trên cơ sở đó, Ban Chấp hành khóa mới được Đại hội bầu chọn có sự hài hoà về độ tuổi, giới và khối công tác phụ trách. Đại hội cũng bầu 2 đại biểu đại diện Công đoàn Bệnh viện tham gia Đại hội Công đoàn Y tế Việt Nam sắp đến.

 Đại biểu dự Đại hội biểu quyết thông qua Nghị quyết Đại hội Công đoàn Bệnh viện C Đà Nẵng nhiệm kỳ 2023-2028

          Tiếp nhận những ý kiến chỉ đạo sát sao của Công đoàn cấp trên và của Đảng uỷ, Ban giám đốc Bệnh viện, trên cơ sở tình hình thực tế hoạt động tại Bệnh viện, Đại hội đã đạt được sự đồng lòng và thống nhất cao những chỉ tiêu và chương trình hành động thiết thực thông qua nghị quyết Đại hội. Với sự tín nhiệm của lãnh đạo các cấp, sự tin tưởng của toàn thể công đoàn viên Bệnh viện, Ban Chấp hành Công đoàn Bệnh viện C Đà Nẵng nhiệm kỳ khoá 2023-2028 sẽ quyết tâm tiếp tục phát huy những truyền thống tốt đẹp đã có và phát triển vững mạnh hơn nữa để xứng đáng với sự gửi gắm của tập thể người lao động Bệnh viện.

                                                                                                                       Bài và ảnh: Anh Thư