HỘI THI ĐỀ ÁN CẢI TIẾN CHẤT LƯỢNG

       Hòa chung không khí chuẩn bị Lễ Kỷ niệm 27/2/2023, BSCKII. Nguyễn Trọng Thiện – Giám đốc Bệnh viện C Đà Nẵng phát động “Hội thi đề án cải tiến chất lượng” nhằm tạo hiệu ứng lan tỏa, động viên khuyến khích các khoa, phòng, trung tâm tích cực hơn trong hoạt động cải tiến chất lượng và với quyết tâm không ngừng đổi mới cải tiến nâng cao chất lượng, hướng đến sự hài lòng ngày càng cao của người bệnh.

       Ban Tổ chức cuộc thi được thành lập và triển khai nhiệm vụ theo sự phân công

       Hội thi đã được sự hưởng ứng rất nghiêm túc và tập trung trí tuệ của các lãnh đạo và cá nhân tại 43 khoa, phòng, trung tâm của Bệnh viện; đặc biệt có sự đóng góp và tham gia của các bác sĩ đã tăng lên rất cao so với các năm trước đây và chiếm đến 44,2%. Hội thi đã tạo được không khí sôi nổi, hào hứng và giúp cho nhân viên y tế của các khoa, phòng trung tâm của Bệnh viện thể hiện tinh thần đoàn kết, chia sẻ kinh nghiệm, cách làm việc, ý tưởng cải tiến chất lượng,…

Một số hình ảnh của cuộc thi:

Ban Giám đốc đã trực tiếp ngồi đánh giá nghiệm thu các đề án CTCL

       Tổng kết kết quả Hội thi có 39/43 khoa, phòng, trung tâm được Hội đồng nghiệm thu và đánh giá chất lượng tốt, khá và đạt yêu cầu thông qua lần 1; có 04 khoa, phòng, trung tâm phải viết lại đề án.

      Có 9 khoa, phòng được Hội đồng Thi đua Khen thưởng của Bệnh viện trao tặng giải thưởng. 

      Hội thi đã diễn ra thành công tốt đẹp, để lại nhiều ấn tượng đối với cán bộ, viên chức, người lao động Bệnh viện. Qua đó, các cán bộ, viên chức cùng thể hiện quyết tâm thực hiện có hiệu quả đề án cải tiến nhằm góp phần nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh, đảm bảo sự an toàn và đem đến những trải nghiệm tích cực cho người bệnh và người nhà người bệnh.