TUỔI THƠ TRÊN SÂN BỆNH VIỆN C ĐẦ NẴNG

        Nhân kỷ niệm ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6,  chiều ngày 29/5/2022 tại sân Bệnh viện C Đà Nẵng đã tổ chức một sân chơi đầy màu sắc ngay tại sân bệnh viện vào chiều ngày 29/5/2022.

        Chương trình được diễn ra với sự chuẩn bị công phu và chu đáo từ khâu lập kế hoạch, trang trí, nội dung sinh hoạt và ẩm thực đầy màu sắc phục vụ các vị khách nhí. Đặc biệt, bên cạnh việc tạo sân chơi sôi động cho các cháu, Ban tổ chức cũng rất chú trọng giới thiệu nét văn hoá truyền thống qua màn múa rối nước đặc sắc, những trò chơi dân gian được tái hiện với ô ăn quan, lò cò, đập bóng, ném lon…Sân khấu văn nghệ được đầu tư để các bé thoả sức thể hiện tài năng nhí, các tiết mục văn nghệ sôi động với nhiều màu sắc thanh âm được thể hiện hồn nhiên nhưng cũng không kém phần chuyên nghiệp. Khu vườn nghệ thuật được bài trí với những poster phim hoạt hình yêu thích, các bé có cơ hội tạo dáng chụp ảnh theo các nhân vật hoạt hình vui nhộn và nhận những phần quà hấp dẫn. Một rạp phim nho nhỏ cũng được tất bật chuẩn bị với những bộ phim hoạt hình mang lại những tiếng cười sảng khoái mở màng cho một mùa hè trở lại với đầy ắp những niềm vui sau hơn 2 năm ngủ vùi vì dịch bệnh.

        Một chương trình ẩm thực hoành tráng với hơn 500 suất ăn gồm những món ăn bắt mắt và được yêu thích của các bé như bánh ngọt ngàn màu, hambuger, gà rán, Pizza…Tất cả các món ăn được tìm hiểu và chế biên phục vụ theo sở thích, theo nhu cầu phù hợp với từng lứa tuổi.

        Điều đáng nói, tất cả các khâu chuẩn bị lên ý tưởng và bố trí sắp xếp tổ chức đều được chính cán bộ viên chức Bệnh viện chung tay góp sức. Hoạt động đã huy động nguồn lực lớn từ sự chỉ đạo của Đảng uỷ, Ban giám đốc Bệnh viện, Công đoàn và Đoàn Thanh niên bệnh viện. Ngoài công việc chuyên môn khám chữa bệnh cho bệnh nhân, đây cũng là một trong những hoạt động đoàn thể được Bệnh viện hết sức chú trọng đầu tư triển khai. Hưởng ứng không khí của ngày hội, nhiều bệnh nhân đã cũng góp mặt để cùng vui, cùng chơi và động viên, cổ vũ cho các cháu chơi hết mình. Sân bệnh viện hôm nay thật sự tràn ngập những niềm vui, niềm hạnh phúc không chỉ của tuổi thơ mà của cả chính những người trưởng thành.

        Tạo được sân chơi lần này là sự cố gắng, nỗ lực hết mình của tập thể nhân viên Bệnh viện, đặc biệt là vai trò của ban Lãnh đạo Bệnh viện. Hy vọng sau hơn 2 năm im lìm vì dịch bệnh kéo dài, các bé đã có một sự mở màng hoàn hảo chào đón mùa hè 2022 với thật nhiều niềm vui lý thú ở phía trước.

Một số hình ảnh trong ngày lễ Quốc tế Thiếu nhi 1/6 tại bệnh viện C Đà Nẵng