BỆNH VIỆN C ĐÀ NẴNG “KẾT SỨC MẠNH, NỐI THÀNH CÔNG”

Những hoạt động tiếp nối nhau trong chuỗi sự kiện chào mừng ngày Quốc Tế phụ nữ 08/3 do Công đoàn Bệnh viện C Đà Nẵng tiếp tục diễn ra với hơn 400 đoàn viên nam nữ toàn viện thoả sức vui chơi với chương trình Team Building tại làng sinh thái khu vực Hoà Bắc, Thành Phố Đà Nẵng. Đây là những hoạt động kết nối tinh thần giao lưu đoàn kết giữa các tổ công đoàn, giữa các đoàn viên với phương châm “kết sức mạnh, nối thành công”.

Sau thành công của Hội thi “Duyên dáng áo dài Bệnh viện C Đà Nẵng”, hoạt động Team Building được tổ chức quy mô với các trò chơi phối hợp đồng đội, thể hiện tinh thần tương trợ, kết nối các đoàn viên trong từng tổ công đoàn với nhau. Các đội chơi đã thể hiện sự linh hoạt, tinh thần đồng đội, phối hợp ăn ý để cùng nhau vượt qua từng trạm trò chơi, từ trò chơi vận động đến chinh phục giải mã ô số bằng trí tuệ và độ nhạy bén. Dù phải vận động sức mạnh rất nhiều nhưng các trò chơi vẫn thu hút được rất nhiều đoàn viên tham dự với đủ độ tuổi khác nhau. Kết thúc chương trình, tinh thần “Bệnh viện C” đã được thể hiện mạnh mẽ qua những tiếng hô vang to, vang xa giữa đất trời Hoà Bắc, niềm tự hào về một mái nhà thứ 2 được đánh thức qua những sự động viên, khích lệ nhau, qua từng ánh mắt và nụ cười làm nên một chiến thắng đồng đội.

Buổi đi chơi dã ngoại được tổ chức thành công nhờ sự quan tâm của Đảng uỷ Bệnh viện, sự hợp tác nhiệt tình, sự tham gia hết mình của các đoàn viên và đã để lại những khoảnh khắc đáng nhớ cho mỗi đoàn viên tham gia. Đây cũng chính là động lực để Ban chấp hành Công đoàn Bệnh viện C Đà Nẵng tiếp tục nỗ lực với hoạt động công đoàn, hướng đến mục tiêu chăm lo cho đời sống tinh thần đoàn viên ngày một tốt hơn.

Hình: Lễ trao giải Hội thi “Duyên dáng áo dài Bệnh viện C”

Hình: Các hoạt động tưng bừng chào mừng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3