DUYÊN DÁNG ÁO DÀI BỆNH VIỆN C ĐÀ NẴNG

Nhân kỷ niệm 114 năm ngày Quốc Tế phụ nữ (08/3/1910 -08/3/2024), trong suốt một tuần lễ vừa qua, theo sự phát động của các cấp lãnh đạo, Bệnh viện đã khuyến khích toàn thể cán bộ nữ viên chức người lao động tích cực mặc trang phục áo dài cho “Tuần lễ áo dài”, tham gia phong trào múa dân vũ để hưởng ứng hoạt động phong trào nhằm nâng cao sức khỏe tinh thần và thể chất của nữ giới.  Và để tạo dấu ấn tuyệt vời cho tuần lễ áo dài vừa qua, sáng nay Bệnh viện C Đà Nẵng đã tổ chức thành công hội thi “Duyên dáng Áo dài Bệnh viện C Đà Nẵng”. Đây là lần đầu tiên Bệnh viện tổ chức một sân chơi thời trang hoành tráng, thu hút được toàn thể cán bộ nữ viên chức cùng trình diễn với 37 tổ Công đoàn tham gia tranh tài, hơn 350 nữ viên chức tham dự trong đó đặc biệt có mặt của một thí sinh người Đức là sinh viên đang thực tập tại Bệnh viện.

Tuy thời gian chuẩn bị không dài nhưng các đội đã thể hiện sự đầu tư nghiêm túc, tinh thần đoàn kết của tập thể, sự cống hiến hết mình của tất cả các thí sinh dự thi, và đặc biệt là sự cổ vũ không mệt mỏi của một nửa thế giới còn lại bên ngoài sân khấu đã làm cho không khí của hội thi nóng lên đầy sôi động. Một ngày thật ý nghĩa khi vẻ đẹp của người phụ nữ được thể hiện một cách hoàn hảo trước hàng trăm ngàn ánh mắt ngưỡng mộ của các đấng mày râu và đông đảo bệnh nhân tại Bệnh viện. Rất đông bệnh nhân đang điều trị đã tỏ ra vô cùng thích thú và ủng hộ nhiệt tình cho cuộc thi. Sự hò hét, những tràn pháo tay không dứt, những lời khen có cánh…Tất cả đều thể hiện sự tôn vinh của xã hội dành cho nữ giới.

Trong muôn vàn tà áo duyên dáng bay giữa sân vườn Bệnh viện, Ban giám khảo với sự công tâm của mình đã tìm ra một giải nhất, một giải nhì, hai giải khuyến khích cho cả hai thể loại cá nhân và tập thể. Lễ trao giải sẽ được long trọng diễn ra vào ngày 09/3/2024 trong buổi sinh hoạt dã ngoại do Công đoàn Bệnh viện tổ chức.

Hy vọng với sự quan tâm của các cấp, sự chăm lo chu đáo về mặt tinh thần của Công đoàn dành cho nữ đoàn viên, những mệt mỏi thường ngày khi cùng lúc phải lo việc nước phải đảm việc nhà của nữ giới sẽ vơi đi ít nhiều. Nữ cán bộ viên chức Bệnh viện C Đà Nẵng sẽ có những kỷ niệm thật đáng nhớ trong những ngày đặc biệt ý nghĩa của riêng mình.