BỆNH VIỆN C ĐÀ NẴNG HOẠT ĐỘNG VÌ CỘNG ĐỒNG NHÂN DỊP XUÂN GIÁP THÌN 2024

Nhân dịp Tết Giáp Thìn 2024 sắp đến, Đảng uỷ, Ban Giám đốc Bệnh viện C Đà Nẵng đã chỉ đạo các Đoàn thể phối hợp tổ chức hoạt động thiện nguyện tại Thôn D’Hami, Xa Ba, Huyện Đông Giang, Tỉnh Quảng Nam.

Huyện Đông Giang là một trong tám huyện miền núi thuộc tỉnh Quảng Nam. Đời sống của bà con nơi đây còn gặp nhiều khó khăn, thường xuyên chịu ảnh hưởng của các đợt thiên tai hàng năm, cộng với giao thông không thuận lợi khiến cho việc đi lại, giao thương ở đây còn nhiều hạn chế. Với truyền thống tương thân tương ái tốt đẹp, Bệnh viện C Đà Nẵng mong muốn được chia sẻ cùng với người dân một phần gánh nặng lo toan trong cuộc sống, nhất là dịp Tết cổ truyền khi người người nhà nhà đều hối hả lo cho gia đình một cái Tết đủ đầy.

Đoàn công tác đã đến thăm và phát quà Tết cho 300 hộ dân thuộc thôn D’Hami, mỗi phần quà trị giá 450 ngàn đồng, bao gồm nhu yếu phẩm ngày Tết và một số đồ dùng sinh hoạt. Tổng giá trị chuyến đi ước tính khoảng 140 triệu đồng.

Ảnh: Tập thể cán bộ viên chức Bệnh viện C Đà Nẵng chuẩn bị những phần quà

Đợt công tác từ thiện lần này Bệnh viện đã được sự ủng hộ của nhiều cá nhân và tập thể các nhà hảo tâm, nhà tài trợ. Nhân dịp này, Giám đốc Bệnh viện, BS CKII Nguyễn Trọng Thiện thay mặt cho tập thể cán bộ viên chức Bệnh viện, bày tỏ lòng biết ơn đến với các cá nhân, tập thể đã giúp đỡ Bệnh viện thực hiện chuyến công tác thành công. Đây là hoạt động thường niên mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc nhằm phát huy truyền thống tốt đẹp của dân tộc, mang giá trị giáo dục đối với các thế hệ. Bệnh viện hy vọng sẽ tiếp tục là cầu nối giữa người dân với các nhà hảo tâm trong các hoạt động vì cộng đồng sẽ được tiếp tục tổ chức trong những lần tiếp theo.

Ảnh: BS CKII Nguyễn Trọng Thiện cùng Tập thể cán bộ viên chức Bệnh viện C trao những phần quà tết cho bà con