HỘI THI “SIÊU ĐẦU BẾP BỆNH VIỆN C” CHÀO MỪNG 93 NĂM NGÀY THÀNH LẬP HỘI LIÊN HIỆP PHỤ NỮ VIỆT NAM

Hoà trong không khí chào mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam, Công đoàn Bệnh viện C Đà Nẵng đã tổ chức thành công hội thi “Siêu đầu bếp Bệnh viện C” trong sáng ngày 20/10/2023. Hội thi đã thu hút các đội thi đến từ các tổ cổng đoàn trong toàn viện với sự đầu tư kỹ lưỡng cả về mặt chất lượng lẫn hình thức.

37 tổ công đoàn chia thành 19 đội thi và 01 đội khách mời từ phía đơn vị Viettel cùng tranh tài với hơn 40 món ăn đặc sắc với các món ăn truyền thống của dân tộc, đặc sản vùng miền khắp đất nước và từ các quốc gia khác. Hội thi đã diễn ra trong không khí thi đua vô cùng sôi nổi, để lại nhiều ấn tượng và niềm vui trong lòng mỗi người. Đây là dịp để các đoàn viên công đoàn Bệnh viện C Đà Nẵng được giao lưu, thể hiện tài năng, trình độ thẩm mỹ và năng khiếu của mình trong văn hoá ẩm thực.

Đặc biệt, hội thi cũng là món quà mà nam giới Bệnh viện C Đà Nẵng dành tặng cho các chị em bởi các tác phẩm được thực hiện bằng chính đôi bàn tay của các đấng mày râu. Số lượng đoàn viên nữ chiếm 2/3 trong tổng số người lao động tại Bệnh viện, do đó phụ nữ đóng vai trò rất quan trọng trong tất cả các hoạt động chuyên môn hay hoạt động phong trào. Dù ở bất kỳ cương vị nào, cán bộ đoàn viên nữ luôn khẳng định vai trò của mình trong công tác, trong sự phát triển của Bệnh viện. Ban nữ công quần chúng luôn là đơn vị hậu thuẫn, cổ vũ cho tất cả các công tác trong nỗ lực góp phần nâng cao thế mạnh của phái nữ và vì sự tiến bộ của phụ nữ .

Hội thi đã tìm ra chủ nhân cho 01 giải nhất, 02 giải nhì, 02 giải 3 , 02 giải phụ dành cho đội có sự đầu tư chuẩn bị công phu nhất. Giải Nhất thuộc về đội thi số 15 với tên gọi rất thân thương “Bếp của Ngoại” của liên quân Tổ công đoàn Dinh dưỡng-Vật tư trang thiết bị y tế trị giá 3 triệu đồng kèm một voucher quà tặng trị giá 3 triệu đồng. Tổng giá trị giải thưởng của Hội thi lần này lên đến 22 triệu đồng.

Được sự quan tâm chỉ đạo của Đảng uỷ, Ban Giám đốc Bệnh viện, những hoạt động phong trào như thế này thường xuyên được tổ chức tại Bệnh viện và là những dịp mà đoàn viên rất hào hứng mong chờ. Hy vọng rằng các hoạt động này sẽ tiếp tục được duy trì và ngày càng được đầu tư quy mô hơn nữa, thu hút đông đảo sự quan tâm của người lao động tại Bệnh viện.