THÔNG BÁO KẾT QUẢ CUỘC THI “THIẾT KẾ BIỂU TRƯNG (LOGO) VÀ KHẨU HIỆU (SLOGAN)’’

           Sau gần 1 tháng phát động, cuộc thi “Thiết kế biểu trưng (Logo) và khẩu hiệu (Slogan)’’ nhân dịp kỷ niệm 47 năm thành lập Bệnh viện C Đà Nẵng đã nhận được sự tham gia, hưởng ứng nhiệt tình của các tác giả/nhóm tác giả trong cả nước. Cuộc thi không chỉ thu hút các tác giả là nhân viên y tế hiện đang công tác tại Bệnh viện C mà còn có rất nhiều tác giả/nhóm tác giả chuyên và không chuyên từ khắp mọi miền đất nước gửi về dự thi. Ban tổ chức đã nhận được hồ sơ dự thi của 22 tác giả (50 Logo và 26 Slogan) gửi đến phòng Quản lý chất lượng của bệnh viện. Ngày 12 tháng 6 năm 2023 ban giám khảo cuộc thi đã chấm các tác phẩm đã tham gia dự thi tại hội trường tầng 1 Bệnh viện C Đà Nẵng.     

    

             Để lựa chọn biểu trưng Logo bệnh viện C Đà Nẵng một cách công tâm, khách quan và đảm bảo tính chuyên môn, bệnh viện đã mời hai chuyên gia là ông Bùi Văn Tiếng – Chủ tịch Liên hiệp các Hội Văn học Nghệ thuật TP. Đà Nẵng và ông Hồ Đình Nam Kha – Họa sĩ, Chủ tịch Hội mỹ thuật Tp. Đà Nẵng. Theo đánh giá của Ban tổ chức cuộc thi cho thấy: Công tác tổ chức, kế hoạch và thể lệ cuộc thi chặt chẽ, số lượng tác phẩm gửi tham gia nhiều và khá đồng đều, hình thức thể hiện đúng với quy định, đảm bảo yêu cầu về thiết kế, ngôn ngữ, đồ họa… Bố cục của biểu trưng Logo thể hiện được ý tưởng của mẫu thiết kế, đơn giản, hài hòa, có tính mỹ thuật và khái quát cao, rõ nét, dễ hiểu, dễ nhận biết. Thiết kế thuận lợi cho việc in ấn, phóng to, thu nhỏ, đắp nổi, gia công được bằng mọi chất liệu. Mỗi tác phẩm đều thể hiện được rõ nét về hình ảnh Bệnh viện C, màu sắc, bố cục logo hài hòa, cân đối, sáng tạo, thẩm mỹ, hữu dụng cao. Thuyết trình rõ ràng, ngắn gọn, nêu lên được ý nghĩa của tác phẩm dự thi.           Căn cứ vào các tác phẩm dự thi và tiêu chí đề ra, các thành viên ban giám khảo đã chấm điểm và xét chọn 3 tác phẩm Logo và 3 tác phẩm Slogan sau:

1.Về biểu trưng Logo:

Tác phẩm đạt giải nhất: Tác giả Lê Công Đạo đến từ Đà Nẵng

Tác phẩm đạt giải nhì: Tác giả Võ Xuân Việt – Nhân viên Bệnh viện C Đà Nẵng

Tác phẩm đạt giải ba: Tác giả Lê Xuân Trường – Nhân viên bệnh viện C Đà Nẵng

   

  1. Về khẩu hiệu Slogan:

Tác phẩm đạt giải nhất: Tác giả Hoàng Thị Thương – Nhân viên Bệnh viện C Đà Nẵng

Tác phẩm đạt giải nhì: Tác giả Đỗ Thị Quỳnh Dung Trường FPT Đà Nẵng

Tác phẩm đạt giải 3: Nhóm tác giả phòng Quản lí chất lượng bệnh viện C Đà Nẵng.

         Lễ trao giải thưởng sẽ tổ chức vào ngày  28 tháng 6 năm 2023 tại hội trường Bệnh viện C Đà Nẵng .BTC cuộc thi trân trọng cảm ơn sự quan tâm của các tổ chức, cá nhân, đơn vị đã tham gia cuộc thi và thông báo đến các tác giả đạt giải!

        Quyết định công nhận Logo và Slogan QD CongNhanLogo va Slogan BVC13062023