Thủ tướng Chính phủ thăm và kiểm tra tính sẵn sàng trong công tác khám chữa bệnh tại Bệnh viện C Đà Nẵng dịp Tết Kỷ Hợi

Thủ tướng Chính phủ thăm và kiểm tra tính sẵn sàng trong công tác khám chữa bệnh tại Bệnh viện C Đà Nẵng dịp Tết Kỷ Hợi 

Chiều ngày 02/02/2019, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã tới thăm hỏi, động viên các bệnh nhân cùng đội ngũ cán bộ, y bác sĩ và kiểm tra việc chủ động, sẵn sàng trong công tác khám chữa bệnh trong dịp Tết Kỷ Hợi tại Bệnh viện C Đà Nẵng, một trong 3 bệnh viện có chức năng bảo vệ, chăm sóc sức khỏe cán bộ trung cao cấp của cả nước.

ThuTuongDenBvc2019

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đến thăm hỏi, chúc Tết và tặng quà cho bệnh nhân và y bác sĩ tại Bệnh viện C Đà Nẵng

       Phát biểu tại đây, Thủ tướng biểu dương thành tích mà các y bác sĩ Bệnh viện C Đà Nẵng trong những năm gần đây đã được cán bộ, nhân dân các tỉnh miền Trung và Tây Nguyên đánh giá cao vì tinh thần, thái độ phục vụ ân cần chu đáo và nhất là trình độ chuyên môn được nâng cao. Thủ tướng cũng đề nghị các cán bộ, y bác sĩ của Bệnh viện chủ động, sẵn sàng trong công tác khám chữa bệnh, tổ chức ứng trực tốt trong dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi vì đây là thời gian dễ có nhiều bệnh nhân phải nhập viện, đặc biệt Bệnh viện C Đà Nẵng là cơ sở bảo vệ, chăm sóc sức khỏe cán bộ trung cao cấp tại khu vực miền Trung và Tây Nguyên.

       Thay mặt Lãnh đạo Bệnh viện – ThS.BS. Nguyễn Trọng Thiện, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Bệnh viện trân trọng cảm ơn sự động viên, chúc Tết của Thủ tướng đối với tập thể cán bộ nhân viên toàn Bệnh viện và hứa sẽ luôn nâng cao ý thức trách nhiệm và trình độ chuyên môn kỹ thuật để hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được Đảng và Nhà nước giao phó. Nhân dịp này, ThS.BS. Nguyễn Trọng Thiện cũng báo cáo với Thủ tướng về những thành tích nổi bậc của Bệnh viện trong năm 2018, theo đó Đảng bộ Bệnh viện C Đà Nẵng được công nhận đạt “Trong sạch, vững mạnh, tiêu biểu” và các tổ chức đoàn thể cũng được công nhận xuất sắc tiêu biểu. Toàn thể cán bộ, viên chức và người lao động Bệnh viện đã đoàn kết tốt, khắc phục khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ bảo vệ, chăm sóc sức khỏe cán bộ. Bệnh viện đã triển khai thành công được nhiều kỹ thuật mới, kỹ thuật cao lần đầu thực hiện tại Bệnh viện như: phẫu thuật nội soi cắt u tuyến thượng thận, phẫu thuật cắt khối tá tụy, kỹ thuật đặt stent graff động mạch chủ bụng, đặt stent động mạch thận, nút mạch phổi và sinh thiết lõi dưới DSA, siêu lọc gan (Gan nhân tạo – MARS), can thiệp suy tĩnh mạch chi dưới bằng laser, … và nhiều kỹ thuật mới khác và đã cứu sống nhiều bệnh nhân nguy kịch.

      Trong năm 2019, ThS.BS. Nguyễn Trọng Thiện cũng báo cáo Thủ tướng về việc chuẩn bị và thực hiện tốt việc khám sức khỏe cán bộ quy hoạch thuộc diện Trung ương quản lý về nhân sự chuẩn bị đại hội Đảng các cấp tiến tới Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII. Bệnh viện cũng sẽ tập trung đầu tư phát triển một số mũi nhọn, trọng yếu để phát triển chuyên môn, tiếp tục đầu tư cơ sở vật chất, triển khai tốt các đề án, dự án trong đó có Dự án xây dựng Trung tâm Dưỡng lão để đáp ứng nhu cầu già hóa dân số trong tương lai gần. Tập thể Đảng ủy Bệnh viện sẽ tiếp tục lãnh đạo tốt các hoạt động Bệnh viện trong tình hình mới, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị bảo vệ, chăm sóc sức khỏe cán bộ trung cao cấp của Đảng và Nhà nước tại khu vực miền Trung và Tây Nguyên

Sau đây là một số hình ảnh chuyến thăm của Thủ tướng Chính phủ tại Bệnh viện C Đà Nẵng

ThuTuongDenBvc2019.1