Hoạt động kỷ niệm ngày Thương binh, Liệt sĩ 27-7

HOẠT ĐỘNG KỶ NIỆM NGÀY THƯƠNG BINH LIỆT SĨ

   Nhân kỷ niệm 72 năm ngày thương binh liệt sĩ (27/07/1947-27/07/2019), tối ngày 26/07 vừa qua, Đoàn thanh niên Bệnh viện C Đà Nẵng phối hợp cùng với Hội cựu chiến binh bệnh viện và Công đoàn biện viện tổ chức trang trọng buổi lễ Dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại nghĩa trang Dân Y khu 5, huyện Bắc Trà My, tỉnh Quảng Nam.

   Đến tham dự chương trình còn có các đồng chí lãnh đạo, các bạn đoàn viên thanh niên đến từ đơn vị kết nghĩa là Bệnh viện Bắc Trà My, tỉnh Quảng Nam.

    Buổi lễ diễn ra trong không khí trang nghiêm, xúc động. Đây là hoạt động thường niên của bệnh viện nhằm thể hiện lòng biết ơn sâu sắc với những người đã hy sinh cuộc đời cho độc lập Tổ quốc,đặc biệt là những y bác sỹ đã ngã xuống khi đang làm nhiệm vụ. Những ngọn nến hoa đăng ấm áp, những nén nhang nghĩa tình được thắp lên và chương trình văn nghệ được đầu tư công phu đã phần nào sưởi ấm cho linh hồn các chiến sĩ,đồng thời tiếp tục thắp sáng, hun đốt hào khí anh hùng của dân tộc trong tim mỗi đoàn viên thanh niên.

    Cũng trong dịp này, Bệnh viện C Đà Nẵng còn kết hợp tổ chức khám bệnh, tư vấn, phát thuốc miễn phí cho 300 người dân và trao tặng 300 suất quà cho gia đình có công với cách mạng tại xã Trà Đốc, huyện Trà My, tỉnh Quảng Nam. Tổng chi phí cho hoạt động này ước tính hàng chục triệu đồng. Món quà tuy nhỏ, nhưng là sự nỗ lực rất lớn của cán bộ công chức, viên chức Bệnh viện C Đà Nẵng nhằm an ủi, động viên tinh thần cho các gia đình có thân nhân là thương binh, liệt sĩ.

Một số hình ảnh

BacTraMy1

VanNgheTraMy27 7 1

VanNgheTraMy27 7 2

VanNgheTraMy27 7 3

VanNgheTraMy27 7 5

BacTraMy 2

BacTraMy 1

BacTraMy qua