HỘI NGHỊ KHOA HỌC THƯỜNG NIÊN BỆNH VIỆN C ĐÀ NẴNG LẦN THỨ XVII NĂM 2024

Ngày 17/10/2024, Bệnh viện C Đà Nẵng tổ chức Hội nghị khoa học thường niên Bệnh viện C Đà Nẵng lần thứ XVII năm 2024 với chủ đề “Lão khoa và các bệnh lý liên quan”.

Tham dự tại hội nghị có sự tham gia của Ths. Lê Thanh Sơn đại diện lãnh đạo Ban BVCSSKCB Trung ương, PGS.TS.BS. NguyễnTrung Anh – Chủ tịch Hội Lão khoa Việt Nam – Giám đốc Bệnh viện Lão khoa Trung ương, GS.TS. Nguyễn Văn Thông – Chủ tịch Hội Đột quỵ Việt Nam, PGS.TS. Hồ Thượng Dũng – Chủ tịch Hội can thiệp tim mạch Việt Nam – Phó GĐ Bệnh viện Thống Nhất, PGS.TS. Đỗ Kim Quế – Chủ tịch LCH Phẫu thuật lồng ngực và tim mạch TP Hồ Chí Minh – Phó GĐ Bệnh viện Thống Nhất, PGS.TS. Nguyễn Thanh Hà – Nguyên Giám đốc Bệnh viện Hữu Nghị, đại diện lãnh đạo Sở Y tế Đà Nẵng, cùng đại diện lãnh đạo các trường Đại học thuộc thành phố Huế, Đà Nẵng và các bệnh viện trong khu vực.

Hội nghị khoa học lần này là dịp để các Bệnh viện chăm sóc sức khoẻ cán bộ, các Bệnh viện trong khu vực và các trường đại học thuộc khối ngành sức khoẻ cùng gặp gỡ, giao lưu và chia sẽ những kiến thức khoa học cập nhật về bệnh lý lão khoa và các vấn đề liên quan đến điều trị, chăm sóc cho đối tượng bệnh nhân người cao tuổi.

Phát biểu tại hội nghị, BSCKII. Nguyễn Trọng Thiện – Trưởng Ban tổ chức – Giám đốc Bệnh viện nhấn mạnh tầm quan trọng của chăm sóc sức khoẻ bệnh nhân lớn tuổi. Việc trao đổi, chia sẽ kinh nghiệm trong hội nghị sẽ giúp các nhân viên y tế cập nhật nâng cao kiến thức và kỹ năng để việc điều trị chăm sóc sức khoẻ bệnh nhân lão khoa sẽ ngày càng tốt.

BSCKII. Nguyễn Trọng Thiện – Giám đốc Bệnh viện phát biểu khai mạc

Hội nghị gồm 1 phiên báo cáo tổng quan và 3 hội trường chuyên đề về Nội khoa, Ngoại khoa – Cận lâm sàng và Điều dưỡng – Kỹ thuật viên gồm 38 bài báo cáo đến từ các Bệnh viện và các trường khối ngành sức khoẻ toàn quốc. Qua 1 ngày hội nghị, các bác sĩ điều dưỡng, kỹ thuật viên đã được cập nhật thêm nhiều kiến thức hữu ích về các bệnh lý lão khoa, góp phần nâng cao chất lượng điều trị bệnh nhân người cao tuổi hướng đến sự hài lòng người bệnh.

Một số hình ảnh tại hội nghị: