BỆNH VIỆN C ĐÀ NẴNG TỔ CHỨC SÂN CHƠI CHO CÁC CHÁU NHÂN DỊP QUỐC TẾ THIẾU NHI 1/6/2023

         Chào mừng quốc tế thiếu nhi 1/6/2023, được sự chỉ đạo của Đảng uỷ Bệnh viện, Công đoàn Bệnh viện C Đà Nẵng đã phối kết hợp với Đoàn Thanh niên Bệnh viện tổ chức lễ hội dành cho các cháu là con cán bộ viện chức, người lao động đang làm việc tại Bệnh viện vào chiều ngày 27/5/2023 vừa qua.

        Đây là lần thứ hai Bệnh viện tổ chức sân chơi cho thiếu nhi và dự kiến sẽ tiếp tục duy trì các loại hình hoạt động như vậy định kỳ hàng năm. Các hoạt động vui chơi giải trí, ca nhạc tạp kỹ được diễn ra xuyên suốt tại khuôn viên Bệnh viện như các trò chơi vận động, rạp chiếu phim tí hon, vườn nghệ thuật với rất nhiều thể loại hoạt động sáng tạo như vẽ tranh, tô màu gỗ, tô tượng, tranh cát, hoạ tiết vân tay, sân khấu múa rối nước, biểu diễn ảo thuật và các tiết mục văn nghệ được trình bày bởi chính các nghệ sĩ nhí, sau đó là những phần quà hấp dẫn được mang về. Ngoài ra, Bệnh viện đã đầu tư khu ẩm thực vô cùng phong phú với rất nhiều món ăn được các bé yêu thích như gà rán, Pizza, các loại bánh gói truyền thống và hàng trăm suất bánh ngọt, thức uống tráng miệng. Hơn 500 các cháu thiếu nhi đã tham dự vào hoạt động lần này với sự tham gia nhiệt tình ở tất cả các khu vực vui chơi giải trí. Bên cạnh đó, hoạt động còn mang ý nghĩa giáo dục đối với thế hệ trẻ qua việc thu gom truyện sách cũ, sáng tạo nên góc tri thức để các bé có thể trao đổi với nhau những trang sách hay và nhiều ý nghĩa. Toàn bộ số sách truyện cũ thu được sẽ dành tặng cho trẻ em Làng Hy vọng thành phố Đà Nẵng.

        Sân chơi dành cho các cháu thiếu nhi đã diễn ra thành công tốt đẹp. Công tác tổ chức đã được đầu tư công phu, chu đáo và đảm bảo an toàn về mọi mặt. Tổng chi phí cho hoạt động lên đến 120 triệu đồng. Đây cũng là dịp lãnh đạo Bệnh viện muốn tạo cơ hội để các gia đình có dịp hội ngộ cùng nhau, cùng trải qua những khoảnh khắc đáng nhớ trong ký ức tuổi thơ của các bé. Cũng thông qua hoạt động lần này, Đảng uỷ Bệnh viện muốn gửi gắm những tình cảm, sự quan tâm chân thành đến đời sống cán bộ viên chức, người lao động tại Bệnh viện. Hy vọng với tình cảm đó, người lao động sẽ gắn kết lâu dài và hết mình cống hiến vì sự phát triển của Bệnh viện.

Một số hình ảnh