Lễ Bế giảng khóa II lớp Phục hồi chức năng cơ bản dành cho bác sỹ

        Sáng ngày 16/5/2022 tại Bệnh viện C Đà Nẵng, Trung tâm Đào tạo và Chỉ đạo tuyến phối hợp với Khoa Phục hồi Chức năng tổ chức Lễ bế giảng lớp Phục hồi Chức năng (PHCN) cơ bản dành cho bác sỹ hệ tập trung 6 tháng tại Bệnh viện C Đà Nẵng. Tham dự buổi lễ có Ban giám đốc Bệnh viện C Đà Nẵng; các bác sỹ trưởng, phó khoa, phòng, trung tâm trong bệnh viện cùng tập thể các bác sỹ, điều dưỡng, kỹ thuật viên khoa PHCN bệnh viện C Đà Nẵng.

        Lớp PHCN cơ bản dành cho đối tượng là bác sỹ đa khoa, bác sỹ y học cổ truyền hệ tập trung 6 tháng được khai giảng vào ngày 15/11/2021, gồm có 10 học viên đang công tác tại các bệnh viện, các cơ sở y tế thuộc khu vực miền Trung và Tây Nguyên. Chương trình đào tạo với 998 tiết lý thuyết và thực hành, bao gồm 3 học phần: Học phần I: Khái niệm chung về khuyết tật và phục hồi chức năng, Học phần II: Phục hồi chức năng những bệnh thường gặp, Học phần III: Một số kỹ thuật lượng giá và thực hành phục hồi chức năng, nội dung bám sát chương trình đào tạo cấp chứng chỉ đã được Cục Khoa học công nghệ và đào tạo Bộ Y tế phê duyệt.

        BS.CKII Bùi Văn Hội, phụ trách khoa PHCN, đồng thời là giảng viên chính, phụ trách chuyên môn khóa học đã báo cáo quá trình đào tạo và kết quả học tập của các học viên. Với kinh nghiệm giảng dạy và đào tạo thu được từ khóa I, các giảng viên đã tích cực và sáng tạo trong đào tạo cho học viên ở khóa II này, kết quả 100% học viên đủ điều kiện thi kiểm tra cuối khóa lý thuyết và thực hành; Xếp loại cuối khóa: có 6 học viên đạt loại giỏi và 04 học viên đạt loại khá.

        Phát biểu cảm ơn tại buổi lễ, đại diện học viên bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với sự nhiệt tình, tận tâm của các giảng viên, sự đa dạng và phong phú của các thiết bị PHCN đã được trang bị tại khoa PHCN phục vụ cho công tác điều trị và thực hành của học viên. Đồng thời bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với sự quan tâm của lãnh đạo khoa PHCN, lãnh đạo bệnh viện đã tạo điều kiện thuận lợi cho học viên tiếp thu đầy đủ các nội dung học tập.

        Phát biểu tại buổi lễ bế giảng, TS.BS.CKII Nguyễn Tấn Dũng, Phó giám đốc bệnh viện chúc mừng những kết quả mà các học viên đã đạt được trong thời gian học tập, đồng thời nhắc nhở các học viên vận dụng một cách bài bản, linh hoạt những kiến thức đã được các giảng viên của khoa PHCN trang bị vào thực tế khám chữa bệnh tại nơi công tác; luôn chủ động tự học tập và rèn luyện nâng cao kiến thức; tiếp tục tham gia các lớp học nâng cao tiếp theo để đáp ứng yêu cầu khám chữa bệnh của nhân dân ngày càng cao.

        Ban giám đốc bệnh viện đã trao chứng chỉ hoàn thành khóa đào tạo cho các học viên đồng thời chụp ảnh lưu niệm với các học viện.

 Một số hình ảnh của Lễ Bế giảng