Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS HCM Bệnh viện C Đà Nẵng lần thứ XVI, nhiệm kỳ 2022-2027

        Trong không khí thi đua sôi nổi của tuổi trẻ cả nước hướng tới 47 năm ngày giải phóng Đất nước, hướng tới Đại hội Đoàn khối các cơ quan TP Đà Nẵng lần thứ VIII nhiệm kỳ 2022-2027, Đại hội Đoàn Thanh niên TNCS HCM  toàn quốc lần thứ XII.nhiệm kỳ 2022-2017, sáng nay, Đoàn TNCS HCM Bệnh viện C Đà Nẵng đã long trọng tổ chức Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS HCM Bệnh viện lần thứ XVI, nhiệm kỳ 2022-2027.

         Đại hội đã vinh dự được đón tiếp Đồng chí Nguyễn Trọng Thiện – Bí Thư Đảng Uỷ, Giám Đốc Bệnh viện; Đồng chí Bùi Thiên Vỹ – Bí Thư Đoàn Khối CCQ TP ĐN, Nguyễn Hữu Việt Cường – Phó BT Đoàn Khối CCQ TP ĐN. Đại hội đã tiếp nhận và lĩnh hội tất cả tâm tư, sự kỳ vọng và mong mỏi, sự khuyến khích chân thành từ lãnh đạo cấp trên về hoạt động đoàn gắn với công tác bệnh viện trong những năm sắp tới, những kỳ vọng về chuyên môn dành cho thế hệ trẻ. Với những cam kết của Đảng uỷ Bệnh viện về sự đồng hành, quan tâm hỗ trợ hết mức đối với phong trào Đoàn, công tác chuyên môn để bằng mọi cách tạo điều kiện tối đa cho sự phát triển của cá nhân đoàn viên nói riêng và của Đoàn bệnh viện nói chung, Đoàn thanh niên Bệnh viện cảm thấy vô cùng vinh dự, đồng thời đây cũng là áp lực về sự kỳ vọng mà tuổi trẻ bệnh viện C Đà Nẵng nhất định phải vượt qua.

Đồng chí Nguyễn Trọng Thiện – Bí Thư Đảng Uỷ, Giám Đốc Bệnh viện phát biểu chỉ đạo trong Đại hội

Đồng chí Bùi Thiên Vỹ – Bí Thư Đoàn Khối CCQ TP ĐN phát biểu chỉ đạo trong Đại hội

        Bên cạnh đó, Đại hội trân trọng đón nhận những tình cảm yêu thương và quan tâm từ tổ chức Công Đoàn và Hội Cựu chiến binh Bệnh viện. Những tình cảm gắn bó và đoàn kết này, sẽ là nguồn lực để đẩy mạnh mọi phong trào cho bệnh viện.

        Sau hơn 4 tiếng làm việc công tâm, dân chủ, với sự thảo luận tích cực của các đại biểu tham gia đại hội về các vấn đề của Thanh niên, các bài báo cáo tham luận mang tính trọng tâm, Đại hội đã thông qua nghị quyết bao gồm 11 vấn đề mang tính chất then chốt cho hoạt động Thanh niên, gắn liền với sự phát triển của Bệnh viện. Đặc biệt, Đại hội đã bầu ra Ban chấp hành mới với 9 đồng chí xuất sắc về tư tưởng chính trị cũng như công tác chuyên môn, là những người nhiệt huyết và hăng say với tất cả các hoạt động Đoàn tại Bệnh viện trong những năm qua. Hy vọng rằng, với đội ngũ cán bộ trẻ, năng động, tài trí và trong sáng, BCH Đoàn TN Bệnh viện C Đà Nẵng nhiệm kỳ khoá mới sẽ gặt hái nhiều hơn những thành công đã có, đạt được sự kỳ vọng của cấp trên và xứng đáng là lá cờ đầu đối với tuổi trẻ toàn thành phố.

Một số hình ảnh trong Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS HCM Bệnh viện C Đà Nẵng lần thứ XVI, nhiệm kỳ 2022-2027