Lễ công bố quyết định bổ nhiệm lại Giám đốc Bệnh viện C Đà Nẵng và lễ trao tặng danh hiệu Thầy thuốc ưu tú, lễ phát thưởng cho các phong trào thi đua

        Chiều ngày 09/03/2022, tại Bệnh viện C Đà Nẵng, Bộ Y tế tổ chức Hội nghị công bố Quyết định bổ nhiệm lại chức danh Giám đốc Bệnh viện C Đà Nẵng và lễ trao tặng danh hiệu Thầy thuốc ưu tú, lễ phát thưởng cho các phong trào thi đua.

        Về dự và chỉ đạo hội nghị có PGS.TS Nguyễn Trường Sơn, Ủy viên Ban cán sự Đảng-Thứ trưởng Bộ Y tế, cùng tham dự có TS Nguyễn Hồng Sơn -Ủy viên ban cán sự Đảng-Vụ trưởng Vụ Tổ chức Cán bộ-Bộ Y tế, TS Lê Ngọc Hoàng-chuyên viên cao cấpVụ Tổ chức Cán bộ-Bộ Y tế; Các đồng chí tiền nhiệm trong Ban Giám đốc bệnh viện qua các thời kỳ; Các đại biểu là lãnh đạo của Đảng ủy khối các cơ quan thành phố Đà Nẵng, lãnh đạo của các bệnh viện, các trường Y tế trên địa bàn Đà Nẵng cùng các Viên chức và người lao động của Bệnh viện C Đà Nẵng.

        Tại Hội nghị, Ông Nguyễn Hồng Sơn – Vụ trưởng Vụ Tổ chức Cán bộ, Bộ Y tế công bố quyết định số 433/QĐ-BYT ngày 25/02/2022 của Bộ Y tế về việc bổ nhiệm có thời hạn chức vụ Giám đốc Bệnh viện C Đà Nẵng thời hạn 5 năm kể từ ngày 01/03/2022 đối với Bác sỹ CKII Nguyễn Trọng Thiện.

        Trao quyết định và phát biểu tại hội nghị, ông Nguyễn Trường Sơn – Ủy viên Ban cán sự Đảng-Thứ trưởng Bộ Y tế nêu rõ những thành tích đạt được trong nhiệm kỳ qua, Bác sỹ CKII Nguyễn Trọng Thiện đã được Ban cán sự Đảng, lãnh đạo Bộ Y tế và toàn thể viên chức- người lao động của Bệnh viện C Đà Nẵng tin tưởng tái bổ nhiệm Giám đốc Bệnh viện C Đà Nẵng nhiệm kỳ mới, Bác sỹ CKII Nguyễn Trọng Thiện cần phát huy năng lực, sở trường, kinh nghiệm thực tiễn trong suốt quá trình công tác để cùng Tập thể lãnh đạo Bệnh viện xây dựng tập thể đoàn kết thực hiện thắng lợi nhiệm vụ của Bệnh viện. Đồng thời mong muốn viên chức-người lao động Bệnh viện phát huy tinh thần đoàn kết, nâng cao chất lượng chuyên môn, đáp ứng nhiệm vụ chính trị và công tác khám chữa bệnh cho người dân, xứng đáng là địa chỉ tin cậy của người dân trên địa bàn khu vực Miền Trung và Tây Nguyên.

Thứ trưởng Nguyễn Trường Sơn trao quyết định và tặng hoa chúc mừng

        Phát biểu nhận nhiệm vụ Bác sỹ CKII Nguyễn Trọng Thiện cảm ơn sự tin tưởng, tín nhiệm của Bộ Y tế và tập thể cán bộ viên chức trong Bệnh viện C Đà Nẵng. Tiếp tục nhiệm kỳ mới, Giám đốc Nguyễn Trọng Thiện khẳng định sẽ làm việc hết sức mình để tiếp tục kế thừa và phát huy những kết quả, thành tích đã đạt được trong nhiệm kỳ qua, không ngừng học tập để nâng cao trình độ chính trị, trình độ chuyên môn nghiệp vụ, phát huy tinh thần đoàn kết trong tập thể đơn vị để xây dựng Bệnh viện C Đà Nẵng ngày càng vững mạnh, phát triển. Đồng thời cũng mong muốn trong thời gian tới tiếp tục nhận được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo thường xuyên của các đồng chí lãnh đạo Bộ Y tế để đồng chí hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. 

Lãnh đạo Bộ Y tế và Ban giám đốc Bệnh viện tặng hoa chúc mừng

        Tiếp theo đó, Bệnh viện đã tổ chức Lễ tôn vinh các Tập thể và Cá nhân Đã có thành tích xuất sắc tiêu biểu trong công tác chuyên môn và các phong trào thi đua yêu nước. Đặc biệt trong công tác phòng, chống dịch COVID-19 của Bệnh viện C Đà Nẵng năm 2020, 2021:

Bệnh viện C Đà Nẵng nhận Cờ thi đua Chính phủ

Cá nhân nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ đã có thành tích
 xuất sắc trong công tác chống dịch COVID-19.

Các cá nhân nhận danh hiệu “Thầy thuốc ưu tú”

Các VC-NLĐ Bệnh viện C Đà Nẵng nhận bằng khen của Bộ trưởng Bộ Y tế đã có thành tích xuất sắc trong công tác chống dịch COVID-19.