BỆNH VIỆN C ĐÀ NẴNG TIẾP TỤC HỖ TRỢ CHỐNG DỊCH TẠI TÂM DỊCH BÌNH DƯƠNG

       Sau đợt xuất quân hỗ trợ chống dịch tại TP HCM, sáng ngày 27/8 Bệnh viện C Đà Nẵng tiếp tục chi viện lực lượng 49 nhân viên y tế cho tỉnh Bình Dương, là một trong những điểm nóng nhất của tâm dịch các tỉnh phía Nam và của cả nước.
Thành phần tham dự đoàn đi bao gồm đội ngũ bác sĩ, điều dưỡng và kỹ thuật viên trẻ, nhiệt huyết với quyết tâm cao phải hoàn thành nhiệm vụ được giao mới trở về. Chuyến đi lần này ngoài đoàn Bệnh viện C Đà Nẵng còn có sự tham gia của của Đoàn Bệnh viện TW Huế, bệnh viện 199, đoàn Sở Y Tế tỉnh Quảng Ngãi và Quảng Nam
       Được sự quan tâm chu đáo của các ban ngành, đoàn được tổng công ty cổ phần đầu tư khai thác nhà ga quốc tế Đà Nẵng (AHT) hỗ trợ chuyến bay vận chuyển 180 cán bộ tham gia phòng chống dịch tại Bình Dương. Trong điều kiện dịch COVID-19 diễn biến phức tạp, việc đi lại giữa các địa phương vô cùng khó khăn, việc nhanh chóng hỗ trợ kịp thời các nhu cầu cấp bách phục vụ cho công tác phòng chống dịch; cũng như sự động viên chia sẻ của các ban ngành, các tổ chức và các đơn vị mạnh thường quân đã tạo nên sự cổ vũ rất lớn đối với tinh thần các “chiến sĩ” áo trắng.
       Lãnh đạo Thành phố Đà Nẵng cũng vô cùng quan tâm đến tình hình đoàn đi. Tiễn đoàn lên đường còn có đồng chí Lương Nguyễn Minh Triết – Phó Bí thư thường trực Thành ủy Đà Nẵng, Chủ tịch HĐND Thành phố và đồng chí Hồ Kỳ Minh – Phó Chủ tịch UBND Thành phố đã đến chia sẻ, động viên tinh thần cho các tình nguyện viên, gửi gắm những mong mỏi của nhân dân TP Đà Nẵng dành cho đoàn.
       Với tất cả những trọng trách được đặt trên vai, thay mặt Đoàn, BS CKI Nguyễn Đức Bình – trưởng đoàn đặt quyết tâm cao độ sẽ tiếp bước các đồng nghiệp đi trước, sẵn sàng chiến đấu và chiến thắng để an toàn trở về.
       Thay mặt toàn thể cán bộ viên chức Bệnh viện, BSCKII. Nguyễn Trọng Thiện – Giám đốc Bệnh viện đã gửi lời cảm ơn chân thành đến các cấp lãnh đạo Thành phố, các đơn vị đối tác đã cùng đồng hành trong mọi nhiệm vụ mà Bệnh viện được giao phó.

Một số hình ảnh trong buổi chia tay