ĐOÀN THANH NIÊN BỆNH VIỆN C ĐÀ NẴNG VỚI HOẠT ĐỘNG MỪNG XUÂN NHÂM DẦN 2022

       Như một hoạt động thường kỳ hàng năm, những chuyến đi thiện nguyện mùa Xuân của Đoàn Thanh niên Bệnh viện C Đà Nẵng lại tiếp tục thực hiện. Sáng này 22/01/2022, Đoàn đã đến thăm và trao 300 suất quà tặng cho 300 hộ dân nghèo phường Phổ Thạnh – Thị trấn Đức Phổ – Tỉnh Quảng Ngãi. Cũng giống như những hoạt động khác, nhiều hoạt động Đoàn Thanh niên Bệnh viện C bị ảnh hưởng do dịch dã nên đã trì hoãn trong suốt 2 năm nay. Tuy nhiên với truyền thống nhân văn được giao dục cho thế hệ trẻ từ bao đời nay, tuổi trẻ Bệnh viện C đã nỗ lực hết mình để thực hiện chuyến đi lần này. Được sự quan tâm, chỉ đạo sâu sắc của Ban giám đốc và Đảng Ủy Bệnh viện, sự phối hợp nhiệt tình của đơn vị địa phương, hoạt động lần này đã diễn ra được thuận lợi.

Đoàn thanh niên bệnh viện C Đà Nẵng đến thăm và trao 300 suất quà tặng cho 300 hộ dân nghèo
phường Phổ Thạnh – Thị trấn Đức Phổ – Tỉnh Quảng Ngãi.

       Theo chia sẻ của người dân địa phương nơi đây, những năm trước bà con đi biển, đời sống nói chung cũng tạm đủ nên Tết về sung túc và phấn khởi. 2 năm nay do tình hình dịch dã, kinh tế khó khăn nhiều, không khí Tết nhất dường như không còn nữa, ai cũng chạy vạy món ăn từng ngày. Những món quà nhỏ, nhưng có thể san sẻ một chút những khó khăn đối với bà con nên giá trị bỗng trở nên to lớn không thể đong đếm được. Cầu chúc cho bà con một năm mới, cuộc sống lại sớm quay về bình thường như cũ.

Đoàn thanh niên bệnh viện C Đà Nẵng đến thăm và trao 300 suất quà tặng cho 300 hộ dân nghèo
phường Phổ Thạnh – Thị trấn Đức Phổ – Tỉnh Quảng Ngãi.

       Cũng trong buổi sáng cùng ngày, Đoàn Bệnh viện tiếp tục chuỗi hoạt động truyền thống mừng xuân Nhâm Dần với buổi khám sức khỏe cho 5 mẹ Việt Nam anh hùng. Dưới sự chỉ đạo của Đoàn khối cấp trên, Bệnh viện nhận nhiệm vụ khám và tư vấn, phát thuốc tận nhà cho những mẹ già trên địa bàn thành phố. Mọi công tác đều chuẩn bị chu đáo từ con người, máy móc, trang thiết bị, thuốc men để triển khai khám bệnh và thực hiện một số xét nghiệm, cận lâm sàng thực hiện tại chỗ, tạo điều kiện tối đa để các mẹ không phải di chuyển vất vả. Ngoài ra, Đoàn còn dành tặng cho mỗi Mẹ một phần quà trị giá 500 ngàn đồng.

Đoàn Bệnh viện tiếp tục chuỗi hoạt động truyền thống mừng xuân Nhâm Dần với buổi khám sức khỏe
cho 5 mẹ Việt Nam anh hùng

       Không chỉ chú trọng phát triển chuyên môn, phát triển các kỹ thuật dịch vụ mới, Bệnh viện C Đà Nẵng với truyền thống nhân đạo truyền lửa qua nhiều thế hệ, luôn quan tâm phát triển mạnh những hoạt động hướng tới cộng đồng. Một năm mới nữa lại đến, như lời bộc bạch của BS Nguyễn Hồng Dũng – Chủ tịch Công đoàn Bệnh viện, truởng đoàn công tác tại Quảng Ngãi lần này “hy vọng bà con đón một cái Tết ấm áp và mạnh mẽ để vượt qua những khó khăn của năm mới sắp đến. Bệnh viện C Đà Nẵng sẽ luôn là địa chỉ đáng tin cậy và luôn đồng hành cùng bà con”.


Đoàn Bệnh viện tiếp tục chuỗi hoạt động truyền thống mừng xuân Nhâm Dần với buổi khám sức khỏe
cho 5 mẹ Việt Nam anh hùng