Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch Nước Nguyễn Xuân Phúc đến thăm Bệnh viện C Đà Nẵng

    Chiều ngày 12/01/2022, Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch Nước Nguyễn Xuân Phúc đến thăm Bệnh viện C Đà Nẵng     

      Tháp tùng đoàn đi có Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam, Tổng Biên tập Báo Nhân Dân Lê Quốc Minh; Ủy viên Trung ương Đảng, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội Thành phố Đà Nẵng Nguyễn Văn Quảng và các đồng chí lãnh đạo Thành phố Đà Nẵng.

       Thay mặt Tập thể Lãnh đạo Bệnh viện C Đà Nẵng, BsCKII Nguyễn Trọng Thiện- Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Bệnh viện đã báo cáo tóm tắt tình hình hoạt động và kết quả đạt được của Bệnh viện trong thời gian qua. Tập thể Lãnh đạo và toàn thể viên chức, người lao động Bệnh viện đoàn kết, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị, đặc biệt trong công tác chăm sóc sức khỏe cho cán bộ cao cấp của Đảng và Nhà nước khu vực miền Trung – Tây Nguyên, công tác phòng chống dịch COVID-19, công tác tiêm phòng vaccine COVID-19,…

       Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc đã chỉ đạo và động viên tập thể lãnh đạo, y bác sĩ của Bệnh viện, nhấn mạnh những đóng góp quan trọng của cán bộ, y bác sĩ nói chung trên tuyến đầu chống dịch Covid – 19. Đây là nhiệm vụ hết sức cao cả, bảo vệ sức khỏe, tính mạng của nhân dân. Trong nỗ lực chung đó, Bệnh viện C Đà Nẵng đã điều động 181 lượt cán bộ y tế tham gia hỗ trợ, điều trị người bệnh nhiễm COVID-19 tại các tỉnh Bắc Giang, Thành phố Hồ Chí Minh, tỉnh Bình Dương và Thành phố Đà Nẵng.

       Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc chúc mừng và biểu dương những thành tích của Bệnh viện C Đà Nẵng trong những năm qua và tin tưởng Bệnh viện C Đà Nẵng sẽ tiếp tục gặt hái được những thành tựu to lớn hơn nữa trong sự nghiệp bảo vệ và chăm sóc sức khỏe của nhân dân.

       Nhấn mạnh Bệnh viện C Đà Nẵng là bệnh viện hạng I trực thuộc Bộ Y tế có nhiệm vụ Bảo vệ, chăm sóc sức khỏe cho cán bộ cao cấp của Đảng và Nhà nước khu vực miền Trung – Tây Nguyên; Khám, chữa bệnh, phòng bệnh cho nhân dân Thành phố Đà Nẵng và các tỉnh, thành phố lân cận. Chủ tịch nước gợi mở về những cơ hội để tập trung hiện đại hóa ngành y tế, không chỉ tập trung cho phòng, chống dịch Covid-19, mà còn chú ý đến phát triển các kỹ thuật mới, kỹ thuật cao nhằm nâng cao chất lượng chuyên môn, hướng đến sự hài lòng của người bệnh.

Nhân dịp này, Chủ tịch Nước gửi lời chúc sức khỏe và những điều tốt đẹp nhất đến tập thể lãnh đạo, bác sỹ, nhân viên của Bệnh viện C Đà Nẵng.

    Một số hình ảnh