BỆNH VIỆN C ĐÀ NẴNG TỔ CHỨC HỘI NGHỊ ĐẠI BIỂU VIÊN CHỨC, NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM 2021

       Nhằm phát huy quyền làm chủ của viên chức, người lao động, sáng ngày 28/12/2021, Bệnh viện C Đà Nẵng trang trọng tổ chức Hội nghị Đại biểu VCNLĐ năm 2021 nhằm Báo cáo kiểm điểm việc thực hiện chủ trương, kế hoạch và thực hiện Nghị quyết Hội nghị Đại biểu CBCCVC năm 2020; Đánh giá, tổng kết và kiểm điểm trách nhiệm của người đứng đầu cơ quan trong việc thực hiện kế hoạch công tác năm 2021, đề ra phương hướng hoạt động năm 2022; Báo cáo tài chính công khai và dự thảo Quy chế chi tiêu nội bộ; Báo cáo tổng kết phong trào thi đua năm 2021 và phát động phong trào thi đua năm 2022.

       Về dự và chỉ đạo Hội nghị, Bệnh viện C Đà Nẵng vinh dự được đón tiếp Đồng chí Hồ Thị Lan Hương, Ủy viên Ban Thường vụ – Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Đảng ủy Khối các cơ quan thành phố Đà Nẵng và 149 đại biểu đại diện 707 VCNLĐ của Bệnh viện. Với tinh thần cởi mở, dân chủ, Hội nghị đã thảo luận các giải pháp để linh hoạt, đảm bảo thích ứng với tình hình mới; tập trung đầu tư các lĩnh vực trọng điểm, công tác triển khai các kỹ thuật mới, kỹ thuật cao để phục vụ người bệnh ngày càng tốt hơn. Đặc biệt, Hội nghị đã thảo luận về vai trò Kiểm soát nhiễm khuẩn trong tình hình mới, Quản trị tài chính và thảo luận ứng dụng công nghệ thông tin trong giải pháp chuyển đổi số tại Bệnh viện C Đà Nẵng với quyết tâm chủ động và hướng đến ứng dụng công nghệ thông tin toàn diện, góp phần cải cách hành chính tại cơ sở khám, chữa bệnh và các nội dung khác liên quan đến quyền lợi của viên chức, người lao động.

        Hội nghị đã làm việc nghiêm túc, dân chủ, thẳng thắn và trách nhiệm cao của toàn thể đại biểu tham dự Hội nghị.

       Nghị quyết Hội nghị đã đưa ra 6 vấn đề trọng tâm cần thực hiện năm 2022. Đại diện Ban Giám đốc và Ban Chấp hành Công đoàn đã ký kết Giao ước thi đua năm 2022 với các chỉ tiêu và nội dung phấn đấu cụ thể. Hội nghị đã biểu dương và tôn vinh 41 cá nhân có thành tích xuất sắc tiêu biểu trong công tác năm 2021 được Giám đốc Bệnh viện tặng Danh hiệu “Chiến sĩ thi đua cơ sở”./.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH VỀ HỘI NGHỊ ĐẠI BIỂU VIÊN CHỨC, NGƯỜI LAO ĐỘNG BỆNH VIỆN C ĐÀ NẴNG NĂM 2021

        Sáng ngày 28/12/2021, Bệnh viện C Đà Nẵng trang trọng tổ chức Hội nghị Đại biểu VCNLĐ năm 2021. Về dự và chỉ đạo Hội nghị, Bệnh viện C Đà Nẵng vinh dự được đón tiếp Đồng chí Hồ Thị Lan Hương, Ủy viên Ban Thường vụ – Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Đảng ủy Khối các cơ quan thành phố Đà Nẵng và 149 đại biểu đại diện 707 VCNLĐ của Bệnh viện.