TẬP ĐOÀN ECOPARK THÔNG QUA BỘ Y TẾ ỦNG HỘ 3 TỶ VNĐ CHO Y BÁC SỸ TUYẾN ĐẦU CHỐNG DỊCH COVID-19 TẠI BỆNH VIỆN C ĐÀ NẴNG

TẬP ĐOÀN ECOPARK THÔNG QUA BỘ Y TẾ ỦNG HỘ 3 TỶ VNĐ CHO Y BÁC SỸ TUYẾN ĐẦU
CHỐNG DỊCH COVID-19 TẠI BỆNH VIỆN C ĐÀ NẴNG

Ngày 31/07/2020

        Sáng nay, 31/07/2020, Hưởng ứng lời kêu gọi “Toàn dân tham gia ủng hộ phòng, chống dịch bệnh Covid-19” cũng như thể hiện một phần sự sẻ chia, biết ơn đối với các chiến sỹ áo trắng, ông Trần Quốc Việt – Tổng giám đốc Tập đoàn Ecopark, thông qua Bộ Y tế ủng hộ cho các y bác sĩ tuyến đầu chống dịch Covid-19 tại Bệnh viện C Đà Nẵng với số tiền 3 tỷ VNĐ. Quyền Bộ Trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thanh Long đã thay mặt Bệnh Viện C Đà Nẵng tiếp nhận tượng trưng số tiền ủng hộ của Tập đoàn Ecopark.

        Cũng thông qua cầu truyền hình trực tuyến, Lãnh đạo Bộ Y tế và ông Trần Quốc Việt đã gửi lời thăm hỏi động viện đến toàn thể công nhân viên chức và người lao động của bệnh viện C tiếp tục đoàn kết phấn đấu hết mình vượt qua khó khăn, chúc cho bệnh viện C kiên cường, thành công trong cuộc chiến gian khó này.


        Đáp lại những tình cảm quý báu trên, BSCKII Nguyễn Trọng Thiện chia sẽ: đây là những ngày sống và làm việc đáng tự hào nhất của tập thể cán bộ bệnh viện C Đà Nẵng đồng thời sẽ nỗ lực hết mình, làm việc gấp nhiều lần hơn nữa để thực hiện nhiệm vụ được giao, và thay mặt mọi người trong bệnh viện  xin gửi lời cảm ơn chân thành đến sự quan tâm sâu sắc của Bộ y tế cũng như tập đoàn Ecopark.