ĐẢM BẢO CÔNG TÁC CHUYÊN MÔN TRONG THỜI KỲ PHONG TOẢ BVC ĐÀ NẴNG

ĐẢM BẢO CÔNG TÁC CHUYÊN MÔN TRONG THỜI KỲ PHONG TOẢ BVC ĐÀ NẴNG

28/7/2020

         Bên cạnh mối quan tâm hàng đầu là cách ly, điều trị cho bệnh nhân nghi nhiễm, nhiễm Covid 19 thì việc ổn định tổ chức, đảm bảo công tác chuyên môn vẫn được hết sức quan tâm.

         Mặc dù bị phong toả nhưng dưới sự lãnh đạo của Ban giám đốc Bệnh Viện, các nhân viên y tế vẫn nỗ lực hằng ngày, hằng giờ để chăm sóc cho sức khoẻ 481 bệnh nhân đang điều trị nội trú tại các khoa và trung tâm với tinh thần quyết tâm chiến thắng dịch Covid 19. Nhiều nhân viên y tế đã bị cách ly do tiếp xúc gần với các bệnh nhân dương tính nên số còn lại phải làm việc nhiều hơn, tuy nhiên, đội ngũ điều dưỡng, bác sĩ vẫn thăm khám hằng ngày, điều dưỡng cấp phát thuốc, chăm sóc, đo thân nhiệt ngày 2 lần, nhằm phát hiện những bất thường một cách sớm nhất.

Một số hình ảnh đẹp trong công tác chuyên môn tại bệnh viện C Đà Nẵng giai đoạn bị phong tỏa:

Bệnh nhân được chăm sóc ở khoa HSTC

Đảm bảo công tác chăm sóc điều trị chạy thận cho bệnh nhân suy thận mạn giai đoạn cuối. Đây là đối tượng cần hết sức quan tâm

Bên cạnh việc chăm sóc, điều trị cho bênh nhân nội trú, nhân viên  tế cũng luôn quan tâm cho sức khoẻ của những đối tượng còn lại, đặc biệt là người nhà, người chăm nuôi bệnh nhân

         Trong những ngày sắp đến, sẽ còn nhiều khó khăn nhưng Ban lãnh đạo Bệnh Viện cũng như toàn bộ nhân viên y tế luôn quyết tâm cùng nhau vượt qua đại dịch bởi sự tiến triển tốt hơn của bệnh nhân là niềm vui vô giá trong thời điểm này.